Thành lập chi nhánh công ty tại quận Ba Đình

16/01/2018 | 
Lượt xem: 771


Để mở rộng thị trường kinh doanh của Công ty, các doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức thành lập chi nhánh. Về hoạt động kinh doanh, chi nhánh được thực hiện các hoạt động có mục đích sinh lời trong phạm vi những ngành, nghề mà doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh. Quý khách hàng đang có nhu cầu thành lập chi nhánh công ty tại quận Ba Đình và đang tìm một dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh có uy tín? Hãy đến với công ty Luật Việt Phong, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và đại diện hoàn tất các thủ tục thành lập chi nhánh công ty một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh tại luật Việt Phong.

1.  Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh tại quận Ba Đình

- Thành phần hồ sơ gồm có:
+ Thông báo về việc đăng ký hoạt động chi nhánh (Phụ lục II-11, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);
+ Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh;
+ Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh;
+ Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của người đứng đầu chi nhánh;
+ Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Phụ lục II-18, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT) đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong Giấp phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ

2. Thủ tục đăng ký hoạt động chi nhánh tại quận Ba Đình

Bước 1. Nộp hồ sơ
Người đại diện theo pháp luật gửi trực tiếp Thông báo về việc đăng ký hoạt động chi nhánh tới Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch đầu tư Hà Nội hoặc qua mạng điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Bước 2.  Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
Khi nhận được hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh nhập thông tin vào Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để yêu cầu mã số chi nhánh. 
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. 
Bước 3. Trả kết quả tại bộ phận một cửa thuộc Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội
Lưu ý: Trường hợp doanh nghiệp lập chi nhánh tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính, Phòng Đăng ký kinh doanh nơi chi nhánh đặt trụ sở gửi thông tin đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

3. Công việc Luật Việt Phong thực hiện khi có yêu cầu dịch vụ

Biết được những khó khăn của quý khách khi đăng ký thành lập chi nhánh công ty, công ty Luật Việt Phong cung cấp đến quý khách dịch vụ thành lập chi nhánh tại quận Cầu Giấy trọn gói, uy tín và nhanh chóng. Khi khách hàng có yêu cầu dịch vụ, Luật Việt Phong sẽ thực hiện những công việc sau:
* Tư vấn trước khi thành lập chi nhánh:
- Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty;
- Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập chi nhánh;
- Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của chi nhánh;
- Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của chi nhánh;
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
* Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập chi nhánh :
- Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập;
- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh tại Sở Kế hoạch và đầu tư;
- Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
- Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;
- Tiến hành hồ sơ khắc dấu chi nhánh của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia;
- Bàn giao giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh và mẫu dấu tới tận tay quý khách hàng.

4. Phương thức tiếp cận dịch vụ của Luật Việt Phong

- Tư vấn trực tiếp và thực hiện dịch vụ pháp lý tại văn phòng cho quý khách hàng có điều kiện thời gian đến trụ sở công ty Luật Việt Phong yêu cầu tư vấn;
- Tư vấn qua tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến: Quý khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến tư vấn trực tiếp có thể liên hệ tổng đài luật sư 1900 6589, Quý khách hàng chỉ cần nhấc điện thoại và Gọi 1900 6589 sau khi kết nối sẽ được luật sư tư vấn chu đáo, tận tình theo quy định pháp luật;
- Tư vấn qua Email bằng hình thức liên hệ đến hòm thư luatsu@luatvietphong.vn Luật sư tiếp nhận thông tin và phản hồi tư vấn trong vòng 03 ngày làm việc;
VIỆT PHONG - TIÊN PHONG LUẬT VIỆT
 
 
Tổng đài luật sư tư vấn pháp luật
Văn phòng phía Bắc (Hà Nội)
P.1714-CT2B, tòa nhà 789, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm
Văn phòng phía Nam (HỒ CHÍ MINH)
Số 118/4, đường Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1
 
Dịch vụ trọng tâm của Luật Việt Phong
/Tư vấn pháp luật về đất đai, giải quyết tranh chấp đất đai khó, phức tạp
Với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, Luật Việt Phong luôn là địa chỉ để quý khách hàng tin tưởng và trao đổi...
/Luật sư tư vấn tâm lý, hôn nhân và gia đình, giải quyết ly hôn tại Tòa án
Với phương châm, đề cao quyền lợi của khách hàng. Luật Việt Phong luôn tận tâm, tận tình tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng từ những vấn...
/Thành lập hộ kinh doanh tại quận Đống Đa
Đáp ứng nhu cầu khách hàng, công ty Luật Việt Phong hỗ trợ trọn gói thủ tục thành lập hộ kinh doanh tại quận Đống Đa uy tín, nhanh chóng...
CHÚNG TÔI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 7 ngày trong tuần với hotline
HOTLINE TƯ VẤN PHÁP LUẬT
Bản quyền thuộc về Luật Việt Phong - Mọi sự sao chép phải được sự chấp thuận của Công ty Luật Việt Phong bằng văn bản. (© Copyright 2015 - 2019), ® All Reserved.
Gọi luật sư: 1900 6589